MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường theo phân công của Giám đốc dự án / Tư vấn Giám sát trưởng. Tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư… và các đối tác khác trên công trường;
- Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc dự án / Tư vấn Giám sát trưởng. Hỗ trợ ban QLDA lưu trữ hồ sơ và các công tác văn phòng khác
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban của công ty.
- Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
- Hỗ trợ Giám đốc Dự án khi cần trong công việc dự án;
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình
- Lập giải trình chi phí quỹ tại công trình, trình Giám đốc dự án / Tư vấn Giám sát trưởng xác nhận chuyển về cho bộ phận tài chánh văn phòng Công ty.
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường
- Tổng hợp từ các nhân sự ban QLDA: lập các hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu trình Giám đốc dự án / Tư vấn Giám sát trưởng xác nhận trước khi chuyển về văn phòng.
- Làm việc tại công trình HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về xây dựng
- Đã từng làm thư ký trên công trình xây dựng
- Biết sắp xếp tài liệu
- Ghi biên bản cuộc họp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- BHXH – BHYT- BHTN
- Lương tháng 13
- Thưởng theo dự án
- Du lịch hằng năm
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Phòng HCNS – Tầng 1, Tòa nhà SOHUDE, 331 Nguyễn Ngọc Tuyển, P10, Phú Nhuận
- Email : info@skcorp.vn
- Phone: 028 39970270